Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì ?

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

CIP (Corporation Identify Program) Là hệ thống nhận diện thương hiệu toàn diện, nhằm chuẩn hoá hình ảnh của thương hiệu, chuẩn phối hợp màu sắc, font chữ, kích thước để thương hiệu luôn có sự đồng nhất trong thiết kế tạo ra những đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu mình với hàng ngàn thương hiệu khác.
CIP bao gồm: Là các ấn phẩm quảng cáo như Logo, poster, brochure, leaflet, banner, streamer, letter, guidebook, Name Tags, Name card box, Mediabackup, Folder, Flag, coaster and glass, DVD & Cover DVD……được tập hợp từ những ý tưởng sáng tạo để thể hiện định vị thương hiệu bạn.
HTND Thương Hiệu hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được một bản sắc Văn hóa riêng. Điều cần thiết để phát huy tính hiệu quả của một HTND Thương hiệu là tính đại chúng.

---------------------------

Bài viết của ADMIN : Người lữ hành kỳ dị 


Theo dõi : Blogspot | Facebook | Twitter | Google +

Tags: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn